NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 79 NĂM QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM (2/9/1945-2/9/2024) ... Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Dân quân tự vệ và du kích là lực lượng của toàn dân tộc, là một lực lượng vô địch, là bức tường sắt của Tổ quốc, vô luận kẻ địch hung bạo thế nào hễ đụng vào lực lượng đó, bức tường đó, thì địch nào cũng phải tan rã”.

Thư động viên Dân quân tự vệ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Thư động viên Dân quân tự vệ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3

     


    Toàn văn Thư động viên Dân quân tự vệ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3 của Đảng ủy Chỉ huy Cục Dân quân tự vệ gửi cán bộ, chiến sĩ Dân quân tự vệ:

    THƯ ĐỘNG VIÊN DÂN QUÂN TỰ VỆ THAM GIA KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CƠN BÃO SỐ 3 


      Thân gửi các đồng chí Dân quân tự vệ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3

      Các đồng chí thân mến!

      Trong thời gian qua, tình hình cơn bão số 3 ở nhiều nơi diễn biến phức tạp, bộ đội, công an, dân quân tự vệ và các cơ quan chức năng cùng người dân đang căng mình chống lũ, lụt, sạt lở đất... Dân quân tự vệ đã và đang xung kích trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống thiên tai ở địa phương, cơ sở, phát huy tốt vai trò “4 tại chỗ”. Nhiều tấm gương Dân quân tự vệ dũng cảm cứu người, không quản ngại khó khăn, nguy hiểm giúp đỡ nhân dân di dời tài sản, con người ra khỏi vùng ngập lụt, đắp đê chống lũ… đã xuất hiện ở các địa phương, tiêu biểu là đồng chí Nguyễn Công Điệp - Thôn đội trưởng thôn Hiệp Đồng, xã Thường Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Với tinh thần “tương thân tương ái”, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó, các đồng chí DQTV đã hy sinh, đóng góp, nỗ lực hết mình trong những ngày bão lũ vừa qua. 

      Đảng ủy, Chỉ huy Cục DQTV, trân trọng, biểu dương và đánh giá cao những hy sinh, đóng góp của các đồng chí Dân quân tự vệ tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3. 

      Trong thời gian tới, tình hình thiên tai lũ lụt còn diễn biến phức tạp, mong rằng cán bộ, chiến sĩ DQTV phát huy cao độ tinh thần, trách nhiệm vì đồng bào vùng lũ, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy chính quyền, cơ quan quân sự địa phương các cấp phối hợp chặt chẽ với các lực lượng tập trung tối đa lực lượng, phương tiện tiếp tục khắc phục có hiệu quả những thiệt hại do mưa lũ gây ra, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhân dân, Nhà nước. Chúng ta có niềm tin với sự đồng lòng thống nhất, đoàn kết trên dưới, sự ủng hộ của Nhân dân, nhất định sẽ vượt qua được khó khăn trong thời gian này. 

      Chúc các đồng chí DQTV và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, mọi sự may mắn, bình an!


       ĐẢNG ỦY CHỈ HUY CỤC DÂN QUÂN TỰ VỆ

    Nội dung chính

      Tin mới